หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Disney Plus สมัครแบบรายปีไปแล้ว พอย้ายค่ายก็จะโดนยกเลิกทักที
กระทู้คำถาม
AIS
Disney+ Hotstar
เวลาที่เราย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่นแล้วตัว Disney Plus Hotstar มันจะยกเลิกแล้วใช้งานต่อไม่ได้เลยเหรอ
เพราะเคยสมัครแบบรายปี จ่ายบิลไปแล้วด้วย แบบนี้ผู้บริโภคโดนเอาเปรียบมั้ย จ่ายเต็มแต่แต่ดูได้ไม่เต็ม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาเกี่ยวกับ AISและDisney+ hotstar
สวัสดีค่ะ มีคำถามเกี่ยวกับเบอร์ ais และ disney plus hotstar ค่ะ คือก่อนหน้าเราใช้เบอร์aisสมัครdisneyรายเดือนไปโดยตัดผ่านบัตรเครดิตและทำการยกเลิกแล้วโดยระบบแจ้งว่าจะหมดอายุภายใน4วัน ด้วยความอยากต่อแต่จ
สมาชิกหมายเลข 8978922
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
จะติดต่อ Disney+Hotstar ยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7502862
ทำไม AIS จึงใส่ตัวเลือก "มีผลทันที" ในการยกเลิก Disney Plus Hotstar บิลต่อไป ทั้งที่ก็ไม่คืนเงินส่วนต่างครับ
โทรไปถาม Call Center ก็ยืนยันว่าถ้าเลือกว่ามีผลทันที ก็คือ ดูต่อไม่ได้ทันทีและไม่คืนเงินด้วย เลยไม่เข้าใจว่าจะใส่ตัวเลือกนี้มาให้คนเผลอเลือกไปทำไม ไม่มีประโยชน์ต่อผู้บริโภคเลยครับ
Xerneas
ใช้บริการ AIS มา20 ปี ไม่คิดว่าจะทำกันแบบนี้
เรื่อง: การร้องเรียนการเรียกเก็บค่าบริการเสริมที่ไม่ได้สมัคร เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า AIS ตามที่ข้าพเจ้าได้ติดต่อไปเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2567 เรื่องการถูกเรียกเก็
สมาชิกหมายเลข 8512072
AIS สมัคร Disney + ไม่ได้
พอดีจะเปลี่ยนแพ็กจากพรีเมี่ยมเป็นมาตรฐานรายปี ( กดยกเลิกแพ็กเก่าแล้ว ) พอกดสมัครแพ็กมาตรฐานแล้วมันขึ้นแบบนี้คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 4388775
จะจ่ายบิล ais หลังย้ายค่าย แต่ติดต่อมนุษย์ไม่ได้เลยสักคน
คือพึ่งย้ายค่ายไป gomo มาค่ะ และรู้ตัวว่าลืมจ่ายบิลรายเดือนของ ais เลยรีบจะติดต่อ ais ไป แต่! 1.ais app ใช้ไม่ได้แล้ว จ่ายไม่ได้ 2.เบอร์ call center 02 ต่างๆ หรือ 1175 จะได้ยินแต่ กด1 สำหรับ gomo ที่
สมาชิกหมายเลข 3378936
จ่ายเงิน Disney plus hotstar แล้วแต่ดูไม่ได้
ผมจ่ายเงินซื้อ Disney plus hotstar แล้ว แต่ผมยังไม่สามารถดู Disney plus ได้ ทั้งๆที่ผมจ่ายเงินไปแล้ว โปรดช่วยผมด้วย
สมาชิกหมายเลข 5836598
ติดต่อขอคืนเงิน จากแพ็คเกจ Disney+ hotstar ที่สมัครผ่าน AIS ได้ไหมครับ มันมีปัญหาครับ ดูไม่ได้
ยกเลิกแพ็คเกจ Disney+ ของ AIS ที่สมัครในแอพ จะขอคืนเงินยังไงได้บ้างครับ เพราะพอยกเลิก ไม่มีการคืนเงินมาเลยครับ ยังไม่ได้ใช้ด้วย มันมีปัญหาครับ
สมาชิกหมายเลข 6710186
ใช้ AIS ต้องการย้ายค่าย DTAC
เดิมใช้เน็ต AIS เน็ต 10mbps ไม่อั้น แต่ทาง AIS ยกเลิกโครงการ จึงอยากย้ายค่าย แชะขอโปรเดิมจาก DTAC จะได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 8899822
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Disney+ Hotstar
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Disney Plus สมัครแบบรายปีไปแล้ว พอย้ายค่ายก็จะโดนยกเลิกทักที
เพราะเคยสมัครแบบรายปี จ่ายบิลไปแล้วด้วย แบบนี้ผู้บริโภคโดนเอาเปรียบมั้ย จ่ายเต็มแต่แต่ดูได้ไม่เต็ม